[tintuc]

Máy tính được xếp vào một trong những thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng tiêu thụ nhất. Với thế giới thông tin hiện đại và nhanh chóng như hiện nay thì chiếc laptop là vật dụng không thể thiếu đặc biệt là giới tri thức và giới kinh doanh. Tiếp cận qua mạng nhanh chóng và dễ dàng khiến chiếc máy tính càng ngày càng chiếm vị trí quan trọng. tiết kiệm điện cho máy tính cũng để tiết kiệm điện cho gia đình, hạn chế sạc điện nhiều lần. Vậy làm thế nào để tiết kiệm điện cho máy tính vừa tiện lợi khi sử dụng lại tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ cho gia đình?


1. Chọn máy tính có kích thước phù hợp

Máy tính càng nhỏ gọn thì tiêu hao càng ít điện năng. Vậy nên bạn nên chọn những loại máy mỏng và kích thước nhỏ, vừa tiện lợi khi di chuyển mà lại tiết kiệm pin tốt hơn.

2. Giảm độ sáng màn hình

Độ sáng màn hình càng lớn, laptop tiêu thụ pin càng nhiều. Giảm bớt độ sáng màn hình giúp bạn tiếp kiệm pin, máy dùng được lâu hơn, thuận lợi hơn trong công việc và giảm được chi phí tiền điện cho gia đình. Để giảm nó, click icon pin ở khay hệ thống và chọn More power options. Cửa sổ Power Options sẽ được bật mở, hãy di chuyển con chạy Screen brightness (ở phần dưới cùng) sang trái. Chú ý là làm việc với độ sáng màn hình thấp hơn cũng tốt cho mắt của bạn.

3. Tắt bớt các tab khi không cần thiết

Để quá nhiều tab không những tiêu tốn nhiều năng lượng của máy tính mà còn làm máy hay bị đơ, hoạt động không nhanh nhậy. Vì vậy khi không cần thiết bạn nên tắt bớt các tab đặc biệt là nhiều chương trình làm việc như vừa nghe nhạc, xem phim vừa làm việc,...



Nếu bạn đang lo lắng cho tiền điện hàng tháng tăng cao, bạn đang đi tìm những cách hiệu quả tiết kiệm điện từ những việc nhỏ nhất thì tụ bù tiết kiệm điện chính là câu trả lời cho bạn. Máy tính của bạn có thể sạc bình thường nhưng lượng điện năng tiêu thụ lại được giảm đáng kể do tụ có chức năng bù lượng cống suất phản kháng (công suất vô ích) sinh ra trong quá trình sử dụng  thiết bị điện giúp cho việc tiết kiệm điện được dễ dàng và hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần cắm tụ bù vào ổ điện là đã đang thực hiện quá trình tiết kiệm điện cho gia đình. Sử dụng tụ bù tiết kiệm điện năng được bộ công an cấp phép chứng nhận là sản phẩm an toàn và hữu ích đối với mỗi gia đình, các cơ sở sản xuất, cơ quan, xí nghiệp, trường học,... nhằm tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

Dùng tụ bù tiết kiệm điện để hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ hàng tháng!

Liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được trả lời những thắc mắc


Điện thoại:0934.556.239 Mr Phúc
[/tintuc]