[tintuc]
Cuộc sống càng hiện đại bao nhiêu thì nhu cầu sử dụng tủ lạnh càng cao bấy nhiêu. Với chiếc tủ lạnh bạn chỉ cần đi siêu thị vào mỗi dịp cuối tuần là đủ để cung cấp thức ăn cho gia đình dùng cho cả tuần. Nhưng đi đôi với hiện đại là “hại điện”, thật đau đầu khi chiếc tủ lạnh tiêu tốn của bạn quá nhiều điện năng tiêu thụ mỗi tháng với giá điện tăng cao mỗi ngày. Làm thế nào để sử dụng chiếc tủ lạnh vừa hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng ?


1. Chọn mua tủ lạnh có dung tích vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, đồng thời các thông số kĩ thuật phù hợp, nên chọn loại tủ lạnh có màu sáng thay cho màu tối vì màu tối có khả năng hấp thụ nhiệt tốt hơn là màu sáng.

2. Sử dụng tủ lạnh đúng cách với các thực phẩm nóng, cần để nguội trước khi đưa vào tù lạnh, vì như vậy sẽ khiến nhiệt độ trong tủ lạnh không tăng cao đột ngột giúp tiết kiệm điện hơn đồng thời tăng cao độ bền cho tủ. Bạn không nên để tủ lạnh quá đầy, nên để khoảng trống cho lượng nhiệt lan tỏa đều giúp tiết kiệm điện năng hơn

3. Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh, phương pháp này vừa làm hạn chế các vi khuẩn có hại phát sinh trong tủ lạnh đồng thời là biện pháp tiết kiệm điện hiệu quả.

Sử dụng tủ lạnh hợp lý không những có lợi cho sức khỏe gia đình bạn mà còn làm tăng tuổi thọ cho tủ lạnh và giúp bạn không lãng phí điện năng một cách không cần thiết. Bạn còn có thể tiết kiệm đáng kể lượng điện năng nhiều hơn nữa ngoài việc sử dụng tủ lạnh hợp lý ra. Đó là sử dụng tụ bù tiết kiệm điện. Sử dụng tụ bù tiết kiệm điện của Bách Khoa bạn có thể tiết kiệm điện năng đến 20% điện năng tiêu thụ cho gia đình. Tụ bù tiết kiệm điện được nghiên cứu và thực nghiệm tại trường đại học Bách Khoa và được chứng nhận mang lại hiệu quả tốt cho người tiêu dùng. Hoạt động theo nguyên lý bù công suất vô ích, tiết kiệm đến 40% công suất vô ích cho các thiết bị điện.


Với tụ bù tiết kiệm điện bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy giặt, máy lạnh, điều hòa, tủ lạnh thoải mái hơn mà vẫn tiết kiệm điện. Với mục tiêu đưa đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, đội ngũ kĩ sư thuộc trường đại học Bách Khoa không ngừng nghiên cứu mang đến sản phẩm tốt nhất.
Trải nghiệm sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện để tiết kiệm điện hiệu quả và an toàn cho gia đình!


Điện thoại:0934.55.62.39 Mr Phúc

[/tintuc]