[tintuc]

Tai nạn điện là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử  vong đứng sau bệnh tim mạch và đột quỵ. Dùng điện gây tử vong xuất phát từ nhiều nguyên nhân, bao gồm cả nguyên nhân chủ quan và nguyên nhân khách quan. Trong đó chủ yếu tập trung ở các nguyên nhân sau:


1. Sử dụng các thiết bị không đảm bảo an toàn

Các thiết bị điện: nồi cơm, quạt điện, tủ lạnh, máy giặt, bàn là,... bị hở điện hoặc xuống cấp do sử dụng quá lâu ngày gây rò rỉ điện  hoặc các đường dây bị hư hỏng do sự cố hoặc do cháy nổ, chuột cắn chưa được khắc phục, sử dụng các loại vật liệu điện: cầu giao, cầu chì, dây dẫn, phích cắm,... kém chất lượng cũng là nguyên nhân khiến hệ thống điện dễ bị hư hại, bị hở gây nguy hiểm cho người sử dụng.

2. Chủ quan khi sử dụng đồ dùng điện


Sử dụng đồ dùng điện khi tay đang ướt, dùng khăn ướt lau các đồ dùng điện khi chưa ngắt điện. Để các đồ dùng điện nguy hiểm gần tầm với của trẻ nhỏ, sử dụng điện để bẫy chuột, đánh cá,... để  các chất dễ cháy nổ: ga, xăng, dầu, diêm, bật lửa,...gần  các thiết bị điện.

Nâng cao ý thức sử dụng điện, cảnh giác với các đồ dùng bằng điện là việc làm quan trọng và cần thiết đối với mỗi gia đình. Sử dụng điện an toàn, thường xuyên kiểm tra các thiết bị điện xem có bị hư hỏng hoặc gặp phải các vấn đề nào ngoài ý muốn hay không. Thường xuyên nâng cấp và bảo vệ các thiết bị bằng điện đồng thời tìm các giải pháp nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện.

Sử dụng tụ bù tiết kiệm điện, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi chuyên gia công nghệ hàng đầu thuộc trường đại học Bách Khoa. Tụ bù tiết kiệm điện cho bạn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện hiệu quả qua nguyên lý bù phần công suất phản kháng (công suất vô ích) cho gia đình bạn hạn chế đáng kể chi phí phải trả cho loại công suất này. Tụ bù tiết kiệm điện không những là sản phẩm tối ưu giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình mà sản phẩm còn có tác dụng ổn định dòng điện, hạn chế sự tăng hay  giảm áp đột ngột gây hư hỏng các thiết bị điện, từ đó nâng cao tuổi thọ cho các đồ dùng điện.

Bảo vệ gia đình bạn khỏi những sự cố đáng tiếc trong quá trình dùng điện gây ra, cảnh giác với những nguy cơ gây điện giật, để xa các thiết bị điện ra xa tầm tay của trẻ em. Thường xuyên nâng cấp, thay thế các thiết bị điện đồng hời sử dụng tụ bù tiết kiệm điện hỗ trợ tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn.

Điện thoại:0934.556.239 Mr Phúc


[/tintuc]