[tintuc]
Sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III ra đời đã tạo nên một cơn sốt với đông đảo người tiêu dùng. Vậy nên, Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III đã và đang nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. Vậy Tụ bù ICEVN thế hệ III này có ưu điểm gì so với các sản phẩm cùng loại khác? Câu hỏi thắc mắc này của quý khách hàng sẽ được lý giải trong bài viết dưới đây, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!


1.Tụ bù điện ICEVN thế hệ III đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng

Qúy khách hàng biết đấy, theo thời gian sử dụng thì các thiết bị điện trong gia đình bạn sẽ tăng lượng điện năng tiêu thụ và giảm độ bền nhanh chóng, do vậy điều đương nhiên là gia đình bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền điện nhiều hơn. Sự ra đời của sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III đã đáp ứng được mong mỏi bấy lâu nay của người tiêu dùng bằng cách: giảm công suất phát sinh và tăng độ bền của các thiết bị điện trong gia đình và đưa các thiết bị điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất.

2. Tụ bù ICEVN thế hệ III rất nhỏ gọn và tiện lợi

Bất kể người tiêu dùng nào cũng luôn mong muốn không gian gia đình thân yêu của mình thật ngăn nắp. Vậy nên, khi mua sắm các thiết bị tiết kiệm điện như Tụ bù thì yếu tố nhỏ gọn và tiện lợi luôn được khách hàng ưu ái. Hiểu được tâm lý này nên nhà sản xuất đã thiết kế Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III với kích thước nhỏ nhắn và gọn gàng phù hợp với mọi không gian của gia đình Việt.

3. Tụ bù ICEVN thế hệ III được cải tiến giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn

So với phiên bản II thì rõ ràng Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III đã có nhiều cải tiến hơn trước. Tụ bù không làm sai lệch chỉ số điện kế, có khả năng làm ổn định dòng điện, tránh sự tăng giảm đột ngột của dòng điện, giảm hiện tượng quá nhiệt, bảo vệ độ bền cho các thiết bị điện trong gia đình. Sự tích hợp giữa mạch điện tử và tụ bù, dựa trên nguyên lý hoạt động nâng cao hệ số công suất cosphi giữa hiệu điện thế và cường độ dòng điện để bù công suất phản kháng, giảm tổn hao công suất và điện áp, vậy nên tiết kiệm được điện năng hiệu quả hơn.

4. Tụ bù ICEVN thế hệ III sử dụng đơn giản và dễ dàng

Tụ bù ICEVN thế hệ III mang khối hình vuông nối với dây cắm điện có phích. Cách sử dụng rất đơn giản: Bạn chỉ cần cắm phích của Tụ bù vào ổ điện và bật công tắc. Tiếp đó, các bạn cắm tiếp các phích cắm của thiết bị dùng điện vào ổ cắm của tụ là mọi công việc đã hoàn tất.

Hi vọng rằng những thông tin trên đây mà Trí tuệ Bách khoa chúng tôi cung cấp về sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III sẽ làm thỏa mãn quý khách hàng. Nếu như các bạn còn bất kì thắc mắc nào thì vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc


[/tintuc]