[tintuc]

Hiện nay, sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của nhiều người tiêu dùng. Vậy có phải ai cũng có thể sử dụng được sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện không? Câu hỏi này sẽ được Trí tuệ Bách khoa chúng tôi trả lời trong bài viết dưới đây, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!


Trí tuệ Bách khoa xin nhắc lại nguyên lý hoạt động của tụ bù tiết kiệm điện là nâng cao hệ số cosphi nhằm mục đích bù đắp cho phần công suất phản kháng, để từ đó giúp đường dây tải được nhiều công suất tác dụng hơn cũng như giảm nhiệt năng. Dựa trên nguyên lý này thì chắc hẳn các bạn đã đoán biết được phần nào đối tượng thích hợp sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện năng rồi đúng không ạ?Vâng! Tụ bù rất cần thiết với các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng sử dụng nhiều thiết bị điện, máy móc có công suất lớn.

Tuy nhiên, để Tụ bù phát huy được tác dụng thì các bạn cần phải nhờ đến các kỹ thuật viên chuyên nghiệp lắp đặt cũng như tính toán kỹ càng lượng cần bù là bao nhiêu nhằm tránh được trường hợp bù không đủ hoặc bù dư làm phản tác dụng.

Những đối tượng như nhà máy, xí nghiệp sẽ được điện lực cấp 2 đồng hồ đo công suất tác dụng và công suất hao phí có thể theo dõi được trực tuyến nhằm có thể lên phương án sản xuất sao cho hiệu quả nhất.

Đồng thời, Tụ bù tiết kiệm điện còn thích hợp với những đối tượng sử dụng điện dân dụng hoặc kinh doanh nhỏ. Với những đối tượng này thì Tụ bù sẽ phát huy khả năng giảm công suất hao phí của các thiết bị có động cơ và kéo dài tuổi thọ. Vậy cũng có nghĩa là các hộ gia đình sử dụng các thiết bị có động cơ như quạt, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy bơm; các văn phòng công ty; các hộ kinh doanh nhà hàng; các hộ kinh doanh cà phê; các quán ăn; các xưởng sản xuất nhỏ,...cũng thích hợp để sử dụng sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng.

Chắc hẳn rằng với những thông tin trên đây thì các bạn đã có được câu trả lời mà mình mong muốn cũng như có được quyết định chính xác nhất cho gia đình, xí nghiệp mình.

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sự tư vấn tận tình cũng như sản phẩm chính hãng.

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc


[/tintuc]