[tintuc]

Sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng chính là sự kiếm chứng chính xác và đúng đắn nhất. Vậy nên một sản phẩm mà người tiêu dùng đã tin tưởng và ân tâm sử dụng thì chắc chắn rằng đó là một sản phẩm chất lượng. Vậy đâu là loại Tụ bù tiết kiệm điện nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng? Và mua Tụ bù tiết kiệm điện chất lượng ở đâu? Những băn khoăn này của quý khách hàng sẽ được bài viết dưới đây giải đáp trọn vẹn.

1.Đâu là loại Tụ bù tiết kiệm điện nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng?

Trên thị trường cung cấp các thiết bị tiết kiệm điện hiện nay quý khách hàng có thể gặp rất nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ…Thường thì các thiết bị tiết kiệm điện trôi nổi trên thị trường hiện nay có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Anh,…được quảng cáo là thiết bị có thể giúp đảo chiều, tiết kiệm được tới 40%-50% điện năng tiêu thụ, có tuổi thọ 20 năm,…Theo các chuyên gia về điện của trường Đại học Bách khoa Hà Nội thì các thiết bị tiết kiệm điện năng được quảng cáo khi người dùng cắm thiết bị đó vào cùng ổ cắm thì đồng hồ sẽ chạy chậm,..đó thực chất chỉ là sự lừa bịp, đánh trúng tâm lý muốn tiết kiệm điện năng của người tiêu dùng Việt Nam.

Theo các chuyên gia về điện thì hiện nay chỉ có sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN thế hệ III do GS. Trần Văn Tín là có khả năng giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình, nhà máy, xí nghiệp,..hiệu quả, không làm sai lệch chỉ số của đồng hồ điện kế - kết quả giám định này đã được Bộ Công An giám định. Sản phẩm này còn dành được nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu nhất là giải thưởng Sao vàng Đất Việt. 

Vậy nên, hiện nay sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo quý khách hàng.

2. Mua Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III chất lượng ở đâu?


Địa chỉ cung cấp sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III cũng khá đa dạng nên quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Tuy nhiên, điều đó còn kéo theo sự đa dạng về giá thành với mức chênh lệch không hề nhỏ.

Hiện nay, giá bán sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III dao động từ 490.000 VNĐ – 590.000 VNĐ. Tại sao lại có mức giá chênh lệch khá cao đến vậy? Câu trả lời dành cho quý khách hàng là do có địa chi phải mua bán qua khâu trung gian, không nhập được hàng tận gốc nên sẽ cộng thêm cả chi phí vận chuyển nữa.

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ cung cấp sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III chính hãng 100% nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Trí tuệ Bách khoa nhập hàng trực tiếp tại cơ sở sản xuất, không thông qua khâu trung gian nên mang đến cho quý khách hàng giá thành tốt nhất trên thị trường với mức giá thấp nhất là 490.000 VNĐ.

Trí tuệ Bách khoa bảo hành sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III 24 tháng đổi mới hoàn toàn và cam kết hoàn tiền 100% cho quý khách hàng nếu sản phẩm không mang lại hiệu quả trong sử dụng.

Điện thoại: 0934.55.62.39 Mr Phúc

[/tintuc]