[tintuc]

Bạn đang “săn lùng” Thiết bị tiết kiệm điện – Tụ bù được khách hàng tin tưởng nhất? Bạn băn khoăn về sản phẩm Tụ bù ICEVN mà đông đảo quý khách hàng chọn lựa? Vậy thì mời các bạn dành ra chút ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin mà mình cần. Chắc chắn rằng bạn sẽ không lãng phí thời gian vô ích đâu ạ!


1.Những loại Thiết bị tiết kiệm điện phổ biến trên thị trường

Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều Thiết bị tiết kiệm điện từ hàng nội địa đến hàng nhập khẩu, thiêt bị trôi nổi cũng rất đa dạng. Chẳng hạn như:

-Thiết bị tiết kiệm điện của Trung Quốc được rao bán với giá vài chục nghìn và được quảng cáo làm chậm đồng hồ, giảm 15%-40% mức điện tiêu thụ, nhưng kết quả thì người tiêu dùng khẳng định là không có khả năng giúp tiết kiệm điện năng mà thậm chí còn tiêu thụ thêm điện năng vì để thắp sáng chiếc đèn nhỏ mà người tiêu dùng có thể nhìn thấy ở mặt trước thiết bị.

- Thiết bị tiết kiệm điện Power có giá bán đa dạng dao động từ 600.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ tùy thuộc vào nơi nhập khẩu. Nhưng người tiêu dùng phản ánh lại rằng: phía địa chỉ cung cấp thiết bị thì sản phẩm này không được bảo hành, không trả lại và chỉ được đổi sản phẩm cùng loại trong vòng 7 ngày. Còn những khách hàng đã trực tiếp lắp đặt thì hoảng hổn vì thiết bị không mang lại hiệu quả như lời quảng cáo vì hóa đơn tiền điện vẫn không hề nhúc nhích.

- Tụ bù điện ICEVN được bán với giá thành trung bình là 590.000 VNĐ, nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng nhất hiện nay và đây đang là sản phẩm HOT đã nhận được giải thưởng Sao vàng đất Việt cao quý.

2. Tụ bù ICEVN được khách hàng ưu ái lựa chọn nhất
Chắc hẳn giờ đây quý khách hàng đang thắc mắc: tại sao Tụ bù ICEVN lại được đông đảo quý khách hàng lựa chọn? Chúng tôi xin trả lời ngắn gọn cho bạn rằng: Tụ bù ICEVN chất lượng đã được giám định và giá thành hợp lý nhất trên thị trường cung cấp các Thiết bị tiết kiệm điện.
Viện khoa học Hình sự - Bộ Công An đã giám định Tụ bù ICEVN số 672/21CB 17/2/2006 về khả năng tiết kiệm điện:

Tụ bù ICEVN có giá thành là 549.000 VNĐ, đắt hơn so với thiết bị tiết kiệm điện rởm mà Trung Quốc quảng cáo làm chậm chỉ số quay của đồng hồ nhưng rốt cuộ người tiêu dùng phải hứng chịu hậu quả và rẻ hơn so với các thiết bị tiết kiệm điện nhập khẩu từ nước ngoài có giá đến vài triệu nhưng hiệu quả thì không thấy đâu.

Với những lý do đó cộng với những ưu điểm vượt trội mà Tụ bù ICEVN mang lại như: ổn điện dòng điện, tránh shock – tăng giảm đột ngột của dòng điện, chống nhiễu Ti vi, bảo vệ ổ cứng máy tính, nâng cao hệ số công suất cosphi để giảm tổn hao công suất và điện áp, tăng khả năng truyền tải cho đường dây nên mang tới hiệu quả trong khả năng tiết kiệm điện năng cho các hộ gia đình,..Khách hàng đã thực sự tin tưởng hoàn toàn vào Thiết bị Tụ bù ICEVN.

3. Mua Tụ bù ICEVN chất lượng và giá tốt ở đâu?

Bạn biết không, đa phần những sản phẩm Tụ bù ICEVN mà người tiêu dùng Hà Nội và Hồ Chí Minh đang sử dụng đều được cung cấp bởi Trí tuệ Bách khoa. Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ cung cấp Tụ bù ICEVN chính hãng, chất lượng, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, nhập hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất mà không thông qua khâu trung gian nên mang đến giá thành tốt nhất trên thị trường.

Vậy nên, nếu như quý khách hàng đang mong muốn được sở hữu thiết bị Tụ bù điện ICEVN chính hãng, chất lượng và giá tốt hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc


[/tintuc]