[tintuc]

Muốn hiểu được chất lượng thực sự của một sản phẩm, thiết bị thì điều đầu tiên là người tiêu dùng phải dành thời gian tìm hiểu về nó. Dạo gần đây Tụ bù tiết kiệmđiện ICEVN đang trở thành sản phẩm HOT nên đã khiến cho đông đảo người tiêu dùng quan tâm hơn về sản phẩm này. Vậy Tụ bù tiết kiệm điện có từ lúc nào? Câu hỏi băm khoăn này của các bạn sẽ được bài viết dưới đây giải đáp cặn kẽ.

Tụ bù tiết kiệm điện có từ lúc nào?

Thực ra Thiết bị tiết kiệm điện – Tụ bù ICEVN đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu rồi nhưng mấy năm gần đây mới nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. Tụ bù ICEVN được Bộ Công An giám định số 672/21CB 17/2/2006, từ 2006 sản phẩm đã được cấp phép cho người tiêu dùng sử dụng trong các hộ gia đình, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng,…

Để giúp quý khách hàng hiểu biết đầy đủ hơn về sản phẩm Tụ bù ICEVN chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin liên quan về sản phẩm. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn.

Tụ bù tiết kiệm điện có lợi ích gì?


- Tiết kiệm điện năng: Tụ bù ICEVN là sự tích hợp giữa mạch điện tử và tụ bù, hoạt động dựa trên nguyên lý nâng cao hệ số công suất cosphi giữa hiệu điện thế và cường độ dòng điện để bù công suất phản kháng, là giảm tổn hao công suất, giảm tổn hao điện áp và tăng khả năng truyền tải cho đường dây nên nhờ đó có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả cho gia đình bạn. Theo như những thông tin được ghi trên sản phẩm thì khả năng tiết kiệm được công suất vô ích cho các thiết bị sử dụng điện năng từ 30%-40% tương ứng với 10%-20% lượng điện năng tiêu thụ của gia đình.

- Tiết kiệm chi phí: Nhờ việc tiết kiệm được điện năng thì rõ ràng gia đình bạn cũng cắt giảm được một phần đáng kể hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Đồng thời, Tụ bù ICEVN còn có khả năng nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình nên gia đình bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí mua sắm mới các thiết bị điện sau một thời gian sử dụng nữa.

- Ổn định dòng điện: Lợi ích ổn định dòng điện, tránh sự tăng giảm đột ngột của dòng điện gia đình mà Tụ bù ICEVN mang lại đã khiến cho nhiều người tiêu dùng sử dụng dòng điện năng không ổn định, chập chờn, hay xảy ra sự cố bất ngờ tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Mua tụ bù tiết kiệm điện ở đâu?

Nếu như quý khách hàng đã hiểu được thực chất về sản phẩm Tụ bù ICEVN cũng như mong muốn được sở hữu nhanh chóng sản phẩm này thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!
Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ nhập Thiết bị tiết kiệm điện – Tụ bù ICEVN chính hãng, nhận trực tiếp tại cơ sở sản xuất không thông qua khâu trung gian nên mang đến giá thành mềm nhất cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, Trí tuệ Bách khoa còn bảo hành Tụ bù ICEVN 24 tháng, đổi mới hoàn toàn và hỗ trợ lắp đặt Tụ bù ICEVN miễn phí cho khách hàng.

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

[/tintuc]