[tintuc]

Nhiều quý khách hàng đã từng thắc mắc với Trí tuệ Bách khoa rằng: Tại sao gia đình bạn sử dụng Tụ bù mà vẫn không tiết kiệm được điện năng hiệu quả? Quý khách hàng biết không, trường hợp này xảy ra xuất phát từ 2 nguyên nhân chính: thiết bị Tụ bù điện ICEVN kém chất lượng, không phải hàng chính hãng và cách lắp đặt Tụ bù không đúng. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp các bạn biết cách kiểm tra và điều chỉnh lại những vấn đề đó. Mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!

1.Kiểm tra lại chất lượng thiết bị tiết kiệm điện của gia đình bạn

Thông thường khi thiết bị tiết kiệm điện không mang lại hiệu quả trong sử dụng thì đều bắt nguồn từ việc khách hàng mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được bảo hành. Mới gần đây trên nhiều bài báo rất nhiều người tiêu dùng phàn nàn vì thiết bị tiết kiệm điện năng không có tác dụng đáng kể là bao. Như các bài viết đã phân tích, khách hàng tin tưởng nhanh chóng vào mấy lời quảng cáo trên trời cộng với việc trực tiếp nhìn thấy người bán hàng gắn thiết bị tiết kiệm điện vào và đồng hồ điện quay chậm hẳn. Thực ra, các chuyên gia về điện năng đã khẳng định rằng: Trên đời này không có bất kì thiết bị nào có thể làm giảm khả năng tiêu thụ của một thiết bị khác và nếu có thì đó cũng là việc ăn cắp điện. Bởi vậy, chắc chắn rằng thiết bị tiết kiệm điện đó là hàng rởm, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Có phải gia đình bạn cũng đang vướng mắc phải lỗi tương tự?

Dấu hiệu nhận biết thiết bị tiết kiệm điện – Tụ bù ICEVN chính hãng là có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ phân phối uy tín, có chế độ bảo hành để bảo đảm quyền lợi cho quý khách hàng.

2. Kiểm tra lại cách lắp đặt Tụ bù ICEVN của gia đình bạn


Nếu như bạn khẳng định: Tụ bù tiết kiệm điện năng gia đình bạn là sản phẩm chính hãng và mua ở địa chỉ uy tín thì rất có thể gia đình bạn đã lắp đặt sai Tụ bù. Có phải Tụ bù ICEVN gia đình bạn gắn ở trước đồng hồ? Khi lắp đặt Tụ bù trước đồng hồ sẽ không phát huy được tác dụng mà phải gắn Tụ bù ở sau đồng hồ và tốt nhất là nên gắn ở cuối nguồn điện của gia đình.

Gia đình bạn sử dụng điện 1 pha hay 3 pha? Nếu như gia đình bạn sử dụng điện 1 pha thì có thể lắp đặt 1 Tụ bù cho cả hệ thống điện gia đình, nhưng nếu gia đình bạn sử dụng điện 3 pha thì bạn phải lắp đặt 3 Tụ bù cho hệ thống điện gia đình và cắt 3 đầu dây nóng của 3 Tụ bù nối lại với nhau mới phát huy tác dụng của Tụ bù.

3. Địa chỉ bán và lắp đặt Tụ bù điện ICEVN tại các hộ gia đình

Nếu như gia đình bạn vô tình mua phải Thiết bị tiết kiệm điện năng rởm, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường thì hãy nhanh chóng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi để có cơ hội sở hữu sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN chính hãng, chất lượng nhé!

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ, đại lý phân phối sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN chính hãng, có chế độ bảo hành 24 tháng đổi mới hoàn toàn và cam kết hoàn tiền 100% cho quý khách hàng nếu không mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Mọi thắc mắc về Thiết bị tiết kiệm điện – Tụ bù ICEVN xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc


[/tintuc]