[tintuc]

Gia đình bạn vừ mới sắm sửa được Tụ bù tiết kiệm điện năng? Bạn vừa được tặng thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN nhưng chưa biết cách sử dụng hiệu quả? Vậy thì mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết cách lắp đặt và sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN hiệu quả nhất nhé!


1.Tụ bù tiết kiệm điện có tác dụng với các thiết bị nào?

- Tụ bù ICEVN sẽ phát huy tác dụng tiết kiệm điện năng với các động cơ quay được biến đổi từ điện năng sang cơ năng như: Tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, điều hòa, quạt, máy bơm, máy khoan, máy hút bụi, máy cắt, máy mài, máy cưa, máy xay, máy xát,…và rất nhiều động cơ quay khác.

- Với những đồ dùng, thiết bị điện trong gia đình Tụ bù ICEVN có tác dụng với Ti vi, đầu máy, loa đài, máy tính, bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn compac.

- Các bạn nên ghi nhớ Tụ bù tiết kiệm điện năng không có tác dụng với các thiết bị biến đổi từ điện năng sang nhiệt năng như các thiết bị sinh nhiệt: Lò vi sóng, bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện, bóng đèn sợi tóc, bình nóng lạnh, bàn là, bình siêu tốc.

2. Cách lắp đặt Tụ bù tiết kiệm điện năng đúng cách

Các chuyên gia điện chia sẻ cho quý khách hàng được biết rằng: Tụ bù tiết kiệm điện không phụ thuộc vào công suất các thiết bị tải trong gia đình, bởi vì sử dụng bộ điều khiển Tụ bù tự động, có khả năng thay đổi dung lượng tụ bù để đảm bảo hệ số công suất đạt được giá trị mong muốn. Tụ bù động không gây ra hiện tượng bù thừa và không phụ thuộc vào công suất các thiết bị điện trong gia đình.
Các bạn nên ghi nhớ cứ mỗi một tụ bù sẽ dùng cho cả một hệ thống điện 1 pha trong gia đình, còn nếu như gia đình bạn sử dụng điện 3 pha thì nhất định phải lắp đặt 3 Tụ bù.

Với điện 1 pha khách hàng chỉ cần cắm phích cắm của Tụ bù vào ổ điện ở cuối  nguồn điện trong gia đình là được. Còn với điện 3 pha thì phải cắt 3 đầu dây nóng của 3 Tụ bù nối lại với nhau.

Việc lắp đặt Tụ bù rất đơn giản, vì Tụ bù có thể gắn vào bất kì ổ cắm nào cũng được nhưng ở sau đồng hồ, vì nếu gắn trước đồng hồ thì không có hiệu quả sử dụng. Muốn có hiệu quả cao nhất thì các bạn nên gắn vào ổ cắm ở cuối nguồn điện trong gia đình.

3. Địa chỉ bán và hỗ trợ lắp đặt Tụ bù tiết kiệm điện

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua sắm Tụ bù tiết kiệm điện năng cho gia đình thân yêu của mình hoặc muốn nhận được sự tư vấn miễn phí về cách lắp đặt Tụ bù đúng cách thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ cung cấp Tụ bù tiết kiệm điệnchất lượng, chính hãng và nhận hỗ trợ lắp đặt miễn phí Tụ bù tiết kiệm điện cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về thiết bị Tụ bù xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và kịp thời nhất nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc


Xem thêm: Thời điểm thích hợp để lắp tụ bù tiết kiệm điện
[/tintuc]