[tintuc]

Bạn có biết tại sao hóa đơn tiền điện gia đình bạn không ngừng leo thang không? Bạn đang đau đầu với hóa đơn tiền điện của gia đình mình? Bạn đang tìm giải pháp giúp gia đình mình cắt giảm được hóa đơn tiền điện mỗi tháng? Vậy thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây, mời các bạn quan tâm theo dõi để tìm được giải pháp tiết kiệm điện khả thi nhất cho gia đình mình nhé!


1.Tại sao hóa đơn tiền điện gia đình bạn mãi leo thang?

Thực sự mà nói, bất kì người tiêu dùng nào cũng luôn muốn tiết kiệm điện năng vì đó là cách thức cắt giảm được một phần chi phí sinh hoạt cho gia đình thân yêu của mình. Vậy nên, nhiều quý khách hàng đã vận động gia đình mình thay đổi thói quen sử dụng điện năng, lựa chọn các thiết bị, đồ dùng có khả năng tiết kiệm điện, nhưng giải pháp này không mang tính khả thi cao khi hóa đơn tiền điện của gia đình bạn vẫn không hề giảm đi.

Vậy tại sao hóa đơn tiền điện gia đình bạn mãi leo thang? Câu trả lời là: Thứ nhất, nhu cầu sử dụng điện năng gia đình bạn tăng cao, thứ hai, các thiết bị điện trong gia đình bạn sinh ra nhiều công suất vô ích. Các chuyên gia về điện cho biết rằng, việc khiến cho hóa đơn tiền điện tăng cao chủ yếu là do các thiết bị điện đã sử dụng lâu ngày phát sinh công suất vô ích gây nên. Để giải quyết triệt để tình trạng này thì người sử dụng có 2 sự lựa chọn: một là thay mới các thiết bị điện – cách này rất tốn kém và hai là sử dụng thiết bị bù công suất phản kháng để giảm thiểu công suất vô ích – cách này cần nhờ đến sự trợ giúp của Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN.

2. Tụ bù ICEVN giúp ngăn chặn hóa đơn tiền điện leo thang như thế nào?


Theo thời gian sử dụng lâu ngày các thiết bị điện sẽ giảm độ bền và lúc đó lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên, khiến cho gia đình bạn sẽ phải chi trả nhiều tiền điện hơn mỗi tháng. Với Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN cho công suất vô ích, nâng cao hệ số công suất cosphi làm giảm tổn hao công suất và điện áp, tăng khả năng truyền tải của đường dây, giúp tăng tuổi thọ cho các thiết bị, đồ dùng điện bằng cách giảm tối thiểu công suất phát sinh, đưa các thiết bị điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất, do vậy tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

3. Mua Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN ở đâu?

Hi vọng rằng những thông tin trên đây sẽ góp phần giúp cho quý khách hàng quan tâm có thể hiểu rõ hơn về sự leo thang của hóa đơn tiền điện gia đình mình cũng như lựa chọn giải pháp thiết thực nhất.
Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi để nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường nhé!

Đặc biệt, khi mua 1 Tụ bù điện ICEVN tại Trí tuệ Bách khoa quý khách hàng còn được tặng 1 bóng đèn LED tích điện cao cấp TIDILED trị giá 260.000VNĐ.

Các bạn còn chần chừ gì nữa hãy mau chóng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để nhận được Tụ bù ICEVN chính hãng nào!

Điện thoại:0934.556.239 Mr Phúc


Xem thêm: Tụ bù tiết kiệm điện-sản phẩm cắt giảm chi phí tiền điện cho gia đình
[/tintuc]