[tintuc]

Thị trường cung cấp sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN rất sôi động nên quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Tuy nhiên, điều khiến khách hàng băn khoăn nhất lúc này mua Tụ bù ICEVN chất lượng và giá thành tốt ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn quan tâm đến vấn đề giải đáp được những băn khoăn của mình.


1.Giá thành Tụ bù ICEVN có quyết định chất lượng sản phẩm hay không?

Ông bà ta thường có câu “Của rẻ là của ôi”, có nghĩa là những sản phẩm, thiết bị, mặt hàng có giá thành rẻ sẽ không đảm bảo chất lượng và người tiêu dùng sẽ lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Không thể phủ nhận đây là một thực tế vẫn thường xuyên xảy ra với người tiêu dùng ham hàng rẻ. Tuy nhiên, không phải tất cả các mặt hàng, sản phẩm có giá thành rẻ hơn một chút so với thị trường đều là “của ôi”, bởi vì địa chỉ đó có thể nhập được hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất không thông qua khâu trung gian. Vậy nên, với câu hỏi “giá thành Tụ bù ICEVN có quyết định đến chất lượng sản phẩm hay không?”, chúng tôi xin được trả lời ngắn gọn như sau: Khách hàng nên lựa chọn Tụ bù ICEVN có giá thành hợp lý, không quá rẻ cũng không quá đắt – đây có lẽ là giải pháp an toàn nhất dành cho người tiêu dùng.

2. So sánh giá thành bán Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN trên thị trường

Ở những địa chỉ khác nhau sẽ bán Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN khác nhau. Nếu như quý khách hàng tìm kiếm trên google sẽ nhận được các mức giá đa dạng như sau: 235.000VNĐ, 265.000VNĐ, 349.000VNĐ, 450.000VNĐ, 490.000VNĐ, 590.000VNĐ,..Tuy nhiên, quý khách hàng cũng nên lưu ý rằng, trên thị trường hiện nay bày bán tới 3 loại Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN: Tụ bù ICEVN 15A – phiên bản I, Tụ bù ICEVN 50A – phiên bản II, Tụ bù ICEVN phiên bản III.

Trong bài viết này, chúng tôi chỉ so sánh giá thành loại Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN phiên bản III mà thôi. Mức độ dao động giá thành sản phâm này nằm trong khoảng giá 590.000VNĐ.

3. Địa chỉ bán Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN giá tốt nhất thị trường

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ cung cấp Tụ bù ICEVN phiên bản III do GS.TS.Trần Văn Tín sáng chế, chúng tôi nhập hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất nên mang đến cho quý khách hàng sản phẩm Tụ bù ICEVN phiên bản III giá thành tốt nhất trên thị trường.

Đồng thời, khi mua một Tụ bù ICEVN thế hệ III sẽ được khuyến mãi 1 bóng đèn LED tích điện cao cấp TIDILED trị giá 260.000VNĐ. Ngoài ra, Trí tuệ Bách khoa bảo hành Tụ bù ICEVN 24 tháng đổi trả hoàn toàn và cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không mang lại hiệu quả trong sử dụng.
Mọi thắc mắc về sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thì hãy liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết và kịp thời nhất nhé!

Điện thoại:0934.556.239 Mr Phúc


[/tintuc]