[tintuc]
Bạn đang đau đầu vì khoản tiền chi trả cho hóa đơn tiền điện hàng tháng của nhà xưởng? Bạn đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm điện tối ưu cho nhà xưởng của mình? Vậy thì chắc chắn rằng sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện bạn không thể bỏ qua. Để giải thích cho điều này, mời các bạn quan tâm theo dõi bài viết dưới đây của Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Dựa theo hoạt động của nguyên lý thì việc nâng cao hệ số công suất phụ tải sẽ góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả. Kéo theo đó, việc nâng cao hệ số công suất điện lưới sẽ giúp cho bạn cắt giảm được chi phí chi trả mua công suất phản kháng từ hệ thống lưới điện. Nhờ vậy, sẽ tiết kiệm đến mức tối đa số điện sinh ra.


Sử dụng Tụ bù tiết kiệm điện sẽ giúp nhà xưởng của bạn rất nhiều lợi ích thiết thực:

Thứ nhất, giảm giá thành tiền điện khi nhà xưởng gắn thêm tụ bù

Như chúng ta đã biết, quy định đã nêu rõ thì việc tiêu thụ năng lượng phản kháng khi vượt mức quá 40% năng lượng tác dụng dẫn đến việc người sử dụng phải trả tiền điện hàng tháng theo mức giá của ngành điện công nghiệp. Do đó, để giảm thiểu được số năng lượng phản kháng trên thì rõ ràng sự trang bị thêm tụ bù hệ số công suất làm giảm thiểu được năng lượng là giải pháp thông minh nhất lúc này giúp bạn tiết kiệm được số tiền chi trả cho năng lượng tiêu hao.

Điều đó đồng nghĩa với việc giá thành của điện năng sử dụng sẽ được tính ở mức thấp hơn, vậy là bạn có thể tiết kiệm đến mức tối đa tiền điện nhà xưởng hàng tháng.

Thứ hai, tiết kiệm điện tối đa cho nhà xưởng

Thường thì các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng điện không quá lớn nên việc gắn thêm tụ bù tiết kiệm điện có thể có hoặc không cũng không ảnh hưởng là bao, nhưng với nhà xưởng thì điều này lại vô cùng cần thiết. Bởi vì, trong nhà xưởng có đa dạng thiết bị điện, trong khi đó mỗi loại thiết bị điện lại được trang bị nhiều loại công suất khác nhau. Do đó, rõ ràng bạn không thể đảm bảo được tất cả các nguồn điện cung cấp cho thiết bị đều ổn định được. Nhất là khi tất cả các thiết bị điện hoạt động cùng lúc sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng và xảy ra hiện tượng giảm tổn thất điện năng của hệ thống lưới điện.

Với những điều đó thì nhà xưởng nên sử dụng sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng. Hi vọng rằng những thông tin mà Trí tuệ Bách khoa chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hàng thông tin có được sự lựa chọn chuẩn xác nhất dành cho nhà xưởng của mình. Mọi thắc mắc xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất nhé!