[tintuc]

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán Tụ bù điện ICEVN chất lượng? Gia đình bạn muốn sử dụng Tụ bù ICEVN nhưng lo lắng về chất lượng sản phẩm không đảm bảo? Gia đình bạn chưa thực sự tin tưởng vào hiệu quả tiết kiệm điện năng do Tụ bù ICEVN mang lại? Vậy thì mời các bạn quan tâm dành ra chút ít thời gian theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin mà mình cần cũng như giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay của mình.


1.Tụ bù ICEVN có phải là thiết bị tiết kiệm điện làm đồng hồ quay chậm hay không?

Câu hỏi này cũng là một vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng khi có ý định mua Tụ bù ICEVN. Bởi vì hiện nay trên thị trường bán khá nhiều loại thiết bị tiết kiệm điện năng được quảng cáo có khả năng làm đồng hồ quay chậm mỗi khi gắn vào thiết bị với con số tiết kiệm điện năng từ 40% - 70% mỗi tháng cho gia đình. Tuy nhiên, chiêu trò lừa bịp người tiêu dùng này của một số người bán hàng chạy theo lợi nhuận đã bị vạch trần, phanh phui trên mặt báo. Vậy nên, hiện nay quý khách hàng cũng thận trọng hơn trong việc sắm sửa thiết bị tiết kiệm điện cho gia đình mình, mà Tụ bù ICEVN là một ví dụ điển hình. Tụ bù ICEVN xuất hiện trên thị trường giữa lúc thị trường đang rất sôi động và hỗn loạn gây ra nhiều băn khoăn cho nhiều người tiêu dùng.

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi này một cách ngắn gọn như sau: Tụ bù ICEVN không phải là thiết bị tiết kiệm điện làm đồng hồ quay chậm như các thiết bị tiết kiệm điện được bày bán trên thị trường, mà là một Tụ bù bù công suất phản kháng và nâng cao hệ số cosphi để tiết kiệm điện năng cho các hộ gia đình giống như tụ bù công nghiệp.

 Bộ Công An đã giám định Tụ bù ICEVN không có tác dụng làm sai lệch chỉ số của đồng hồ điện kế.

2. Tụ bù ICEVN giúp gia đình tiết kiệm điện năng như thế nào?

Như đã nói sơ qua ở trên đây thì Tụ bù ICEVN giúp gia đình tiết kiệm điện năng bằng cách bù công suất phản kháng, nâng cao hệ số công suất cosphi. Khi hệ số công suất cosphi được nâng cao sẽ làm giảm tổn hao công suất, tổn hao điện áp trong mạng điện, tăng khả năng truyền tải của đường dây, nhờ đó có thể tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng, Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN còn có thể ổn định dòng điện, chống nhiễu ti vi, tránh shock – sự tăng giảm đột ngột của dòng điện, bảo vệ và tăng tuổi thọ của các thiết bị điện trong gia đình.

3. Địa chỉ bán Tụ bù ICEVN cam kết hoàn tiền 100% nếu không mang lại hiệu quả trong sử dụng

Nếu như quý khách hàng chưa thực sự tin tưởng vào sản phẩm tụ bù ICEVN thì có thể lựa chọn một địa chỉ bán hàng uy tín kèm theo chế độ bảo hành để an tâm hơn. Trí tuệ Bách khoa chính là một địa chỉ bán Tụ bù ICEVN chính hãng, chất lượng do GS.TS.Trần Văn Tín sáng chế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành 24 tháng và sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu như Tụ bù ICEVN không mang lại hiệu quả trong quá trình khách hàng sử dụng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Tụ bù ICEVN xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Điện thoại:0934.556.239 Mr Phúc

[/tintuc]