[tintuc]

Hiện nay, các bà nội trợ thông thái đang ráo riết mua sắm cho gia đình thân yêu của mình những sản phẩm gia dụng, nội thất có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhằm cắt giảm được chi phí điện năng cho gia đình. Do vậy, thị trường bày bán những sản phẩm, thiết bị tiết kiệm điện rất sôi động. Trong danh sách các thiết bị tiết kiệm điện năng thì sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng nằm trong TOP sản phẩm bán chạy nhất.

1.Sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện là gì?


Đúng như tên gọi của nó, thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện năng là sản phẩm có khả năng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của các hộ gia đình mỗi tháng. Nói một cách chính xác hơn thì Tụ bù tiết kiệm điện năng đã hạn chế được đến mức tối đa sự phát sinh của lượng điện năng hao phí từ các thiết bị điện mà gia đình sử dụng lâu ngày.

2. Tụ bù tiết kiệm điện đáp ứng được những yêu cầu gì của người tiêu dùng hiện đại


- Thứ nhất, tiết kiệm điện năng: Theo PGS.TS. Lê Văn Doanh, Trưởng Khoa Điện, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội cho hay:” Khả năng tiết kiệm điện năng của Tụ bù tiết kiệm điện là có thật”. Trong dòng sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện thì sản phẩm chất lượng nhất mang tên Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III đã được Phân viện Khoa học Hình Sự - Bộ Công An kết luận giám định không làm sai lệch chỉ số điện kế số 672/21CB 17/2/2006. Nếu như người tiêu dùng có ý định mua Tụ bù tiết kiệm điện thì nên tìm hiểu về sản phẩm Tụ bù ICEVN thế hệIII này trước tiên. Thực chất Tụ bù có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng từ 35%-45% công suất hao phí tương ứng với 10%-20% lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

- Thứ hai, ổn điện dòng điện trong gia đình: Hiện nay, có mạng điện lưới ở một số khu vực không ổn định gây ra nhiều ảnh hưởng đến các thiết bị điện năng được sử dụng trong gia đình. Tụ bù tiết kiệm điện đã góp phần giải quyết được vấn đề đó, nếu như gia đình bạn lắp đặt Tụ bù thì dòng điện gia đình bạn sẽ rất ổn định.

- Thứ ba, không thường xuyên phải thay mới thiết bị điện trong gia đình: Nhờ dòng điện được ổn định nên các thiết bị điện gia dụng trong gia đình bạn cũng sẽ được nâng cao tuổi thọ, độ bền được đảm bảo, giảm nhiệt lượng phát sinh. Vậy nên, gia đình bạn sẽ không thường xuyên phải tốn tiền thay mới thiết bị điện như trước đây nữa.

3. Mua Tụ bù tiết kiệm điện ở đâu chất lượng nhất?

Trong muôn vàn sự lựa chọn địa chỉ cung cấp thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện thì quý khách hàng có thể gửi gắm niềm tin tưởng ở Trí tuệ Bách khoa chúng tôi.

Trí tuệ Bách khoa chuyên nhập hàng chính hãng, tận gốc không thông qua khâu trung gian nên đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Không những vậy, khi lựa chọn sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ở Trí tuệ Bách khoa quý khách hàng còn nhận được chế độ bảo hành dài hạn 24 tháng, hỗ trợ lắp đặt Tụ bù.

Đặc biệt, Trí tuệ Bách khoa cam kết hoàn tiền 100% với nếu như sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện không mang lại hiệu quả trong sử dụng.

Nếu như quý khách hàng mong muốn nhanh chóng nhận được sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường thì hãy vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Điện thoại:0934.55.62.39 Mr Phúc

[/tintuc]