[tintuc]

Một khi chỉ số điện năng hao hụt của gia đình bạn tăng cao thì tương ứng với việc bạn phải chi trả tiền điện một khoản không hề nhỏ cũng ngày một tăng theo. Vậy nên, việc khắc phục được hiện tượng điện năng hao hụt sẽ vừa giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả lại vừa cắt giảm được một khoản tiền điện nữa. Trong bài viết này, Trí tuệ Bách khoa chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục điện năng hao phí hiệu quả nhất, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!


Nói về hiện tượng hao hụt điện năng thì nhiều quý khách hàng vẫn cảm thấy mơ hồ, chưa thực sự hiểu. Các bạn có thể hiểu một cách đơn giản là vô hình chung gia đình chúng ta đã mất đi một lượng điện đáng kể. Đơn cử một ví dụ đơn giản như sau: Gia đình bạn mua một quạt treo tường 60W, trong thời gian sử dụng ban đầu thì rõ ràng là chúng ta chỉ phải trả cho nhà nước số tiền tương ứng với 60W sử dụng đúng thông số sử dụng bao nhiêu thì trả bấy nhiêu. Nhưng sau một thời gian sử dụng lâu ngày thì chắc chắn chúng sẽ tăng từ 65W trở lên. Điều này đã thể hiện rõ ràng lượng điện năng hao hụt cũng như sự xuống dốc đáng kể của tuổi thọ sản phẩm cũng bị đe dọa.

Khi thiết bị, đồ gia dụng bị hao hụt điện năng thì nếu như 1 năm bạn mới phải thay thế thiết bị, đồ gia dụng mới thì đẳng này tầm 9 tháng bạn đã phải thay mới. Nếu như tất cả các đồ dụng, thiết bị điện của gia đình, xí nghiệp bạn cũng như vậy thì khoản tiền bỏ ra để sắm sửa sản phẩm mới quả thực không hề nhỏ chút nào.

Bạn biết không, nếu như mong muốn tiết kiệm điện cho gia đình, xí nghiệp mình mà sử dụng sản phẩm làm giảm công suất thực hoặc thiết bị khiến đồng hồ chạy nhỏ giọt là ăn cắp điện của nhà nước. Những trường hợp này thật đáng xấu hổ và bị truy tố trước pháp luật.

Vậy làm sao để khắc phục hiện tượng điện năng hao hụt hiệu quả nhất? Câu trả lời là sử dụng thiết bị có khả năng giảm tối thiểu công suất vô ích, đưa các thiết bị sử dụng điện năng về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất theo cơ chế mạch điện tử giảm sóng răng cưa của dòng điện xoay chiều hình sin và Tụ ngậm nạp xả. Thiết bị tiết kiệm điện năng siêu thông minh đó mang tên Tụ bù tiết kiệm điệnICEVN thế hệ III. Sản phẩm này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn bảo vệ được độ bền của các thiết bị sử dụng điện trong gia đình và xí nghiệp của bạn.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN thế hệ III thì hãy liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

[/tintuc]