[tintuc]

Bạn có biết Thiết bị Tụ bù tiết kiệm điện hiệu quả ICEVN siêu HOT hiện nay trên thị trường hiện nay là do ai phát minh chưa? Bạn rất tò mò muốn tìm hiểu kĩ lưỡng hơn về Tụ bù ICEVN? Vậy thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây để giúp có được câu trả lời mà mình mong muốn cũng như có được những thông tin mà mình cần.


Giáo sư Trần Văn Tín là người đã phát minh ra sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN

Trần Văn Tín quê ở Quảng Nam, ngay từ những năm ông 15 tuổi đã học sửa đồ điện tử cũ ở Đà Nẵng để mưu sinh. Năm 1987 ông đổ thủ khoa Đại học Bách khoa – Thành phố Hồ Chí Minh và được cấp học bổng du học tại Liên Xô. Cuộc đời ông trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng bằng nghị lực sống kiên cường và cần cù ông đã vượt qua tất cả. Tài năng, tâm huyết say mê với công việc đã giúp ông sáng chế, phát minh ra nhiều sản phẩm hữu ích cho cuộc sống con người như: Bộ chống xung động màng nhĩ khi nghe điện thoại di động đã bán cho công ty Techcom-Malaysia, Công nghệ máy lạnh chạy IC lạnh mà không dùng gas đã bán cho công ty Nhật Bản, Bộ phận má vít đệm và ổ cắm điện gắn thiết bị đó, Máy công nghệ O3 do Cục sở hữu Trí tuệ Việt Nam cấp chứng nhận sáng chế độc quyền, Bộ tiết kiệm xăng giúp động cơ xe máy kích lửa mạnh hơn, làm cho bugi đánh lửa tốt đốt hết xăng dư tiết kiệm xăng từ 15-20%, Đèn soi tiền giả được nhiều ngân ngàn mua với số lượng lớn, Thiết bị đuổi chuột, Đèn Led công nghệ mới tiết kiệm 70% điện năng, Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN.


-Tụ bù ICEVN được thiết kế nhỏ nhắn và gọn nhẹ thuận tiện cho quý khách hàng trong việc lắp đặt trong gia đình. Không những vậy, Tụ bù ICEVN lắp đặt dễ dàng, chỉ cần cắm dây của Thiết bị vào ổ cắm điện nào cũng được nhưng ở sau đồng hồ, vì nếu gắn trước đồng hồ sẽ không có hiệu quả sử dụng, nếu cắm vào ổ cắm ở cuối nguồn điện trong gia đình sẽ có hiệu quả cao nhất.

- Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả từ 10%-20%: Tụ bù ICEVN là sự tích hợp giữa mạch điện tử và tụ bù, dựa theo nguyên lý nâng cao hệ số công suất cosphi giữa hiệu điện thế và cường độ dòng điện để bù công suất phản kháng, giảm tổn hao công suất và điện áp, do vậy tiết kiệm được điện năng.

- Nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình: Cùng với khả năng tiết kiệm điện năng Tụ bù ICEVN còn ổn định dòng điện, tránh shock – sự tăng giảm đột ngột, giảm hiện tượng quá nhiệt, giúp an toàn và kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình.

Địa chỉ cung cấp Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN chính hãng

Trí tuệ Bách khoa là địa chỉ phân phối sản phẩm Tụ bù ICEVN chính hãng, chất lượng, nhập hàng trực tiếp tại cơ sở sản xuất không thông qua khâu trung gian cam kết đem đến sản phẩm Tụ bù ICEVN chất lượng nhất với giá thành tốt nhất cho quý khách hàng.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua sắm Tụ bù ICEVN thì hãy liên hệ trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc

[/tintuc]