[tintuc]
Những công dụng tuyệt vời của bóng đèn led tích điện có những lợi ích đáng kể với giới sinh viên.

Sinh viên là đối tượng được biết đến với công việc: học tập, làm thêm, vui chơi, tình nguyện,... và những việc trên đều cần dùng đến một công cụ không cần điện lưới mà vẫn đảm bảo ánh sáng như bóng đèn led tích điện của Bách Khoa.
Bạn có thể sử dụng bóng đèn tích điện như một bóng đèn thông thường mà không cần sử dụng điện lưới. Bóng đèn có thể giúp các bạn sinh viên chủ động hơn trong các hoạt động của mình vào buổi tối ở những nơi không tìm kiếm được nguồn điện.

Bạn có thể sử dụng đèn led tích điện trong những buổi học nhóm, sinh hoạt nhóm ngoài trời, bóng đèn led tích điện đa năng cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian trong những buổi vui chơi, tiệc hay dã ngoài ngoài trời, hoặc bạn cũng có thể sử dụng bóng đèn khi muốn kinh doanh mặt hàng nào đó ngoài trời, dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi không hề cần điện lưới. Khi bị cúp điện đột ngột đã có đèn led tích điện của Bách Khoa.

Bóng đèn hoàn toàn vô hại đối với người sử dụng, được sản xuất tại Việt Nam từ đội ngũ kĩ sư, giảng viên thuộc trường đại học Bách Khoa luôn say mê nghiên cứu khoa học và thiết kế với mẫu mã riêng biệt, chất liệu an toàn để phân biệt với các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc. Với công suất chỉ 7W, nhưng với độ sáng khi dùng điện lưới = 420LM. Khi dùng Pin = 280Lm, khi dùng Pin thắp sáng được 4 tiếng liên tục, ánh sáng trắng (6500k).


Bóng đèn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu ánh sáng của bạn trong thời gian bị cúp điện. Sản phẩm gọn nhẹ, dễ di chuyển, cách sử dụng đơn giản và tiện ích này đang được các gia đình lựa chọn và tin dùng. Điều bạn cần làm thật sự rất đơn giản là chỉ cần lắp bóng như những chiếc bóng compact tiết kiệm điện thông thường, khi mất điện bóng tự động sử dụng nguồn điện tích sẵn trước đó, ban có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào bạn muốn như một chiếc đèn pin đa năng.

Bóng đèn led tích điện là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với sinh viên, tiết kiệm điện lại bền, đẹp, tiện dụng, giá lại hợp lý, chỉ với số tiền nhỏ thôi bạn đã phần nào làm cuộc sống trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bóng đèn led tích điện Bách Khoa, sản phẩm tối ưu và tiện dụng cho bạn dù bạn ở nơi đâu!

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giao hàng toàn quốc ngay hôm nay.

[/tintuc]