[tintuc]
Bạn đang có ý định sắm sửa thiết bị tiết kiệm điện năng mang tên ICEVN nên bạn rất tò mò về nguyên lý hoạt động của thiết bị? Không để các bạn phải chờ lâu nữa, ngay trong bài viết dưới đây Trí tuệ Bách khoa chúng tôi sẽ trình bày cho các bạn khá chi tiết về nguyên lý hoạt động cụ thể của tụ bù tiết kiệm điện ICEVN. Mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!

Thực chất Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN là sự tích hợp giữa mạch điện tử và tụ bù. Dựa trên nguyên lý hoạt động nâng cao hệ số công suất cosphi giữa hiệu điện thế và cường độ dòng điện nhằm bù công suất phản kháng, cũng như giảm hao tổn công suất, điện áp nhờ vậy mà tiết kiệm được điện năng. Cũng nhờ khả năng đó mà Tụ bù tiết kiêm điện năng ICEVN còn có thể làm ổn định dòng điện, tránh shock – nói cách khác là tránh được sự tăng đột ngột của dòng điện, giảm được hiện tượng quá nhiệt, giúp an toàn và kéo dài thêm tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình thân yêu của bạn.
Như các bạn đã biết thì bất cứ sản phẩm, thiết bị điện nào theo thời gian sử dụng lâu ngày cũng sẽ dẫn đến hiện tượng là độ bền bị xuống dốc tỉ lệ nghịch với lượng điện năng tiêu thụ. Điều đó có nghĩa là độ bền giảm và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên nhanh chóng, kéo theo một hệ lụy đáng tiếc là hàng tháng gia đình bạn sẽ phải chi trả nhiều tiền điện hơn cho gia đình mình. 

Do vậy, ngay bây giờ gia đình bạn nên sắm sửa ngay sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN để giảm tối thiểu công suất phát sinh cũng như đưa các thiết bị điện trong gia đình về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất và nhờ đó làm tăng được tuổi thọ đồ dùng điện một cách hiệu quả nhất.

Hi vọng rằng những thông tin trên đây mà Trí tuệ Bách khoa chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn cũng như giải đáp được những băn khoăn cho quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng ICEVN.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa để nhận được sự tư vấn tận tình và chính xác nhất.

[/tintuc]