[tintuc]
Bạn mong muốn thay đổi hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình mình theo chiều hướng tích cực để tiết kiệm thêm được một khoản chi phí sinh hoạt? Vậy thì chắc chắn rằng bạn đã được tư vấn sử dụng sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng. Vậy hiện nay có bao nhiêu loại Tụ bù tiết kiệm điện được sử dụng trong các hộ gia đình? Bài viết dưới đây của Trí tuệ Bách khoa chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này cho các bạn, mời quý khách hàng quan tâm dành chút ít thời gian để theo dõi nhé!

Các loại Tụ bù tiết kiệm điện thông dụng nhất được sử dụng trong gia đình:

1. Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN thế hệ III

Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay, có mặt khắp các hộ gia đình vì sự tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Điển hình là giúp tiết kiệm được từ 30% -40% điện năng cho gia đình thân yêu của bạn và giúp nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện gia dụng trong gia đình.


Nhờ vậy, quý khách hàng sẽ giảm thiểu được chi phí chi trả hóa đơn tiền điện mỗi tháng và đương nhiên sẽ không còn thường xuyên phải thay các đồ dùng, thiết bị điện trong gia đình như trước đây nữa.

Giá thành trung bình của Tụ bù tiết kiệm điện ICEVN: 490.000 VNĐ – 590.000VNĐ.

2. Tụ bù tiết kiệm điện 50A

Đây cũng là một sản phẩm của ICEVN, sử dụng đơn giản, tiện lợi, an toàn và phù hợp với mọi gia đình. Có khả năng tiết kiệm điện năng cho gia đình từ 25% - 35% và giúp tăng khả năng truyền tải của đường dây. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, chống nhiễu sóng TV, chống sốc cho ổ cứng máy tính và triệt tiêu tiếng nổ trong ampli. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình.

Giá thành trung bình của Tụ bù tiết kiệm điện 50A: 230.000VNĐ – 349.000VNĐ.

Trên đây là hai loại Tụ bù tiết kiệm điện thông dụng nhất được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình được người tiêu dùng bình chọn. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sắm sửa sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện năng thì vui lòng liên hệ với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi ngay hôm nay nhé!