[giaban]280,000 đ[/giaban] [mota]Phí vận chuyển 30.000 đ
Mua 2 bóng trở lên miễn phí vận chuyển
- Tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ. Thay thế tất cả các loại đèn pin sạc và hỗ trợ đèn học và đèn sinh hoạt khi cúp điện từ 1,5 - 2 giờ.
- Bóng đèn Led tuýp tích điện dùng dòng rò để đóng mở nên khi cúp điện sau 3 giây đèn sáng, muốn tắt mở vẫn dùng công tắc bình thường của hệ thống đèn có sẵn (đây là tính năng vượt trội đặc biệt của công nghệ Nga).
- Không sử dụng chấn lưu và tắc te, trực tiếp dùng nguồn 220V.
- Công suất: 20 W.
- Bảo hành: 12 tháng. 1 đổi 1
- Kích thước: 1,2m
[/mota] [chitiet]
Đèn tuýp là đèn Tube đã được sử dụng rộng rãi ở khắp các hộ gia đình trên cả nước. Từ lâu đèn Tuýp đã được biết đến bởi những chiếc đèn truyền thống tuýp huỳnh quang nhưng hiện nay nhờ công nghệ và sáng tạo của con người đã thay thế đèn huỳnh quang bằng đèn tuýp Led với nhiều ưu điểm hơn mang lại nhiều sự đột phát trong thực tế và lợi ích cho cuộc sống.

Lợi ích khi sử dụng đèn led
Đèn tuýp Led dần thay thế hoàn toàn đèn huỳnh quang. Vậy lí do vì sao và  lợi ích mà đèn tuýp Led đem lại là những gì ?


- Đèn tuýp Led phát ra loại ánh sáng đơn sắc với nguồn điện 1 chiều nên đèn không bị nhấp nháy, ánh sáng dịu thoải mái cho đôi mắt mà vẫn đảm bảo tốt độ sáng.

- Nhiệt lượng tỏa ra của đèn thấp và đèn làm việc được trong môi trường nhiệt độ cao hay ẩm thấp nên đèn Led có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang truyền thống. Không những thế mà đèn Led còn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo yêu cầu ánh sáng cho ngôi nhà của bạn.


Dù chi phí ban đầu khi mua đèn Led cao hơn đèn tuýp huỳnh quang truyền thống nhưng xét về toàn bộ quá trình sử dụng và năng lượng mà đèn Led tiết kiệm được thì chi phí bỏ ra như vậy nhỏ hơn rất nhiều so với đèn truyền thống. Hãy là người tiêu dung thông thái nhất để có thể lựa chọn được sản phẩm vừa chất lượng vừa tiết kiệm chi phí.
Lựa chọn đèn tuyp Led là giải pháp tốt nhất cho gia đình
Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi trở về với gia đình, tắm dưới vòi hoa sen hòa quyện với ánh sáng dịu nhẹ của đèn Led, thưởng thức những món ăn ngon, không khí gia đình sẽ trở lên vui vẻ nhẹ nhàng hơn nhờ khả năng chiếu sáng nhẹ nhàng của ánh đèn. Nếu cùng không gian đó gia chủ sử dụng hệ thống đèn không hiệu quả như đèn quá lóa hay nhấp nháy làm khó chịu từ đó làm không khí gia đình trở lên căng thẳng hơn.

Tuy chỉ là một công cụ chiếu sáng nhưng lại ảnh hưởng, tác động rất lớn tới không khí gia đình bạn. Vì vậy một hệ thống chiếu sáng hoàn hảo, hữa ích là điều cần thiết cho bạn cũng như gia đình bạn. Đèn sản Led phát triển nên thị trường có nhiều chủng loại đèn khác nhau, chất lượng và hình dáng cũng khác. Vậy nên người tiêu dùng hãy lựa chọn hãng sản phẩm uy tín chất lượng để đảm bảo được lợi ích của mình.

>>> Xem thêm sản phẩm khác liên quan tại đây: Thiết bị tụ bù tiết kiệm điện icevn
[/chitiet]