[giaban]Sản phẩm chỉ để tham khảo so sánh, không có bán trên website này[/giaban] [mota]Kích thước: 15,8 x 15,5 x 26 (cm)
Nguyên liệu: Làm bằng nhựa PP nguyên sinh
[/mota] [chitiet]Đây là sản phẩm công nghệ của Tiến sỹ Đỗ Ngọc Chung, giảng viên trường Đại Học Công Nghệ Hà Nội.

- Ý tưởng công nghệ này đã được Công ty Toàn Diện mua lại công nghệ để cho sản xuất hàng loạt đưa ra phục vụ thị trường.

- Phiên bản có chế độ tự động điều chỉnh lò xo nén. Đa số người bán đặt tên là "Máy làm giá đỗ tự động GV-102". Làm nhiều người tiêu dùng lầm tưởng phiên bản này cũng có những chức năng tương tự như Máy làm giá đỗ tự động của các hãng khác.

- Chính xác ra thì phiên bản này không thể gọi bằng máy được. Vì đã là Máy phải có động cơ. Nhà sản xuất cũng có ghi rõ ràng ở trên thân là "Thiết bị làm rau giá sạch đa năng".

- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

- Thiết bị làm giá sạch đa năng GV-102 không sử dụng điện, không có động cơ, không có bo mạch điện tử. Là dụng cụ để làm giá đỗ nên người dùng vẫn phải tưới nước 2 - 3 lần/ngày như các phiên bản Thiết bị làm giá đỗ của các hãng khác.

- GV-102 - Phiên bản tự động điều chỉnh nò xo nén với thiết kế tối ưu, khả năng điều hòa không khí, giúp đảm bảo đủ lượng oxy cho rau giá hô hấp và giải phóng khí CO2 ra ngoài nhanh nhất, giúp rau giá ngon, giòn, ngọt.

- Nhờ hệ thống lò xo dài, tự điều chỉnh độ nén khi rau giá phát triển, giúp rau giá đồng đều, cho sản lượng cao. Tiện lợi hơn so với phiên bản thường phải tự điều chỉnh lò xo nén.

- GV-102 phiên bản tự động có thể làm từ 100 - 300 gram đỗ. 100 gram đỗ xanh được 0,8 kg rau giá.
[/chitiet]